Gửi tin nhắn sms marketing

Thảo luận trong 'Dành Cho Kinh Doanh Website' bắt đầu bởi kieuoanh1991, 19/9/18.

  1. kieuoanh1991

    kieuoanh1991 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/18
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay gửi tin nhắn sms markeing đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là Những điều cần tránh khi thực hiện SMS Marketing.
    Thiếu hướng dẫn khách hàng hành động: hãy chỉ rõ ràng những gì khách hàng nên làm sau khi đọc sms bằng các nút như “đăng ký ngay”, “mua ngay”. Nhiều website có cấu trúc rất rắc rối. Nếu đến trang chủ mà không thể tìm cách thực hiện được việc họ mong muốn (mua hoặc nhận quà …) thì họ sẽ bỏ đi mà không bao giờ quay lại.
    Gửi cho có lệ: có rất nhiều doanh nghiệp gửi sms nên nếu bạn không có bất kỳ chiến lược thực sự hay nội dung gì mà chỉ gửi sms thông thường sẽ dẫn đến thất bại. Không đặt tâm huyết vào thì bạn cũng đừng mơ đến thành công.
    Không đo lường hiệu quả của chiến dịch: việc phân tích kết quả đạt được là vô cùng cần thiết giúp bạn nhận ra lỗi sai và có một chiến dịch tốt hơn cho lần sau. Đừng lười biếng khi làm việc này, đây là mốc đánh giá cho từng chiến dịch của bạn. Còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Đừng ỷ lại vào may rủi.
    Không xác định người gửi: khách hàng thường mở sms khi họ biết người gửi, nên chú ý việc sử dụng tên gì làm tên người gửi để gây chú ý cho họ.
    Chèn những link không có giá trị: đừng làm mất thời gian của khách hàng bằng cách để cho họ tìm kiếm khắp nơi các link liên kết với sản phẩm, cũng như tránh kết nối tất cả các liên kết đến trang chủ mà nên sử dụng một trang đích được thiết kế riêng cho các tin nhắn .
    Hãy truy cập web
    http://phanmemmarketing.vn để tải và dùng thử gửi tin nhắn sms markeing để gửi phần mềm gửi tin nhắn ngay bây giờ.
    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này