Dịch vụ khách hàng năm 2016 cần những gì?

Thảo luận trong 'Dành Cho Kinh Doanh Website' bắt đầu bởi hoangtuyet, 19/8/17.

  1. hoangtuyet

    hoangtuyet Member

    Tham gia ngày:
    2/4/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    "Năm 2016, hãy tận dụng lợi thế của Live Chat để truyền tải tới khách hàng dịch vụ seo tại hà nội những hỗ trợ cá nhân hóa và chủ động. Hãy bắt đầu sử dụng một đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp cùng kênh tương tác tuyệt vời để mang đến những trải nghiệm khách hàng hoàn hảo bất kỳ lúc nào họ ghé qua."
    Bất kể đang hoạt động trong lĩnh vực nào, việc cung cấp các kênh hỗ trợ để giải đáp thắc mắc của khách hàng là điều không thể bỏ qua, seo từ khóa giá rẻ hà nội ngay cả khi bạn đã sở hữu một website tối ưu nhất. Tuy nhiên, đây mới chỉ là bước khởi đầu trong quá trình mang đến trải nghiệm khách hàng hoàn hảo.
    Bước sang năm 2016, bạn cần phải nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng – nhân tố sẽ làm nên sự khác biệt của thương hiệu thay vì giá cả hay chất lượng sản phẩm như trước đây. Đó cũng lý do vì sao dịch vụ khách hàng cần chủ động hơn trong năm 2016.
    [​IMG]
    Trải nghiệm hoàn hảo cần tính cá nhân hóa
    Cá nhân hóa từng trải nghiệm thực sự quan trọng, nhất là khi có thể xảy ra ngay lập tức và chủ động. Theo thống kê của Aberdeen Group, 75% người tiêu dùng thích thú công ty seo web khi tiếp nhận các thông điệp được cá nhân hóa từ thương hiệu.
    2016 được giới chuyên gia đánh giá là năm của cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Khách truy cập muốn được chào đón với các giải pháp hỗ trợ mang tính cá nhân, đề xuất sử dụng sản phẩm, dịch vụ cũng như cách nói chuyện thấu hiểu nhu cầu của họ.
    Tất nhiên, bạn không nên bỏ qua bước tích hợp dịch vụ khách hàng của bạn với hệ thống CRM để có thể dễ dàng gọi tên khách hàng báo giá dịch vụ seo hiện tại ngay khi bắt đầu. Kết hợp điều này với phong cách giao tiếp thân thiện và ứng xử cá nhân hóa chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm người dùng không thể hoàn hảo hơn. Tích hợp CRM cũng cho phép bạn tiếp nhận cũng như giải quyết vấn đề của khách hàng dễ dàng thay vì biến họ thành con vẹt, giải thích đi giải thích lại vấn đề mà mình gặp phải ở bất kỳ trạm dừng chân nào.
    Năm 2016, hãy tận dụng lợi thế của Live Chat để truyền tải tới khách hàng những hỗ trợ cá nhân hóa và chủ động. Hãy bắt đầu sử dụng một đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp cùng kênh tương tác tuyệt vời để mang đến những trải nghiệm khách hàng hoàn hảo bất kỳ lúc nào họ ghé qua.
    Như đã chia sẻ ở trên, bạn nên phân tích lưu lượng khách truy cập website cùng trải nghiệm người dùng. Ở đâu và khi nào khách hàng phải đối mặt với vấn đề này? Tương tác với họ và hành động. Chủ động hỗ trợ khách truy cập website đang gặp vướng mắc và tận dụng thông tin phản hồi để cải thiện trải nghiệm người dùng trong thời gian dài. Bằng cách này, lớp đào tạo seo bạn có thể nhận được 98% khách hàng hài lòng – một con số đáng mơ ước.
    Thay vì “ngồi và chờ đợi các vấn đề đến với bạn”, năm 2016 là cơ hội để dịch vụ khách hàng của bạn bứt phá.
    Trải nghiệm hoàn hảo không có chỗ cho sự bị động
    Năm 2016 được đánh giá là bước ngoặt trong phát triển trải nghiệm khách hàng
    Khái niệm hoàn hảo chỉ là tương đối. Nhưng nếu dịch vụ khách hàng của bạn hiện mới chỉ dừng lại ở mức ngồi đó và chờ đợi khách hàng liên hệ khi gặp vấn đề, thì chắc chắn trải nghiệm khó có thể hoàn hảo được. Không những thế, khóa học đào tạo seo nếu bạn mới chỉ triển khai dịch vụ khách hàng bị động thì tốt nhất nên khắc phục những tiêu cực đó thật nhanh chóng.
    Năm 2016, luật chơi đã thay đổi, sự chủ động trong quá trình hỗ trợ khách hàng, thậm chí trước cả khi khách truy cập nhận ra là họ cần nó sẽ chiến thắng. Chẳng hạn như khi khách hàng ở trang thanh toán quá lâu, bạn cần phải hiểu được rằng có thể họ đang gặp khó khăn hay lỗi nào đó trong các thao tác và nhanh chóng xuất hiện để tư vấn cho họ với vai trò của một chuyên gia. Còn nếu bạn ngồi chờ, rất có thể họ đã bỏ đi vì không giải quyết được vấn đề trước khi nhận ra sự hiện diện của bạn.
    Nói như thế không có nghĩa rằng, bạn phải trở thành một nhà tiên tri, biết đọc ý nghĩ của khách hàng. Việc tích hợp giải pháp hỗ trợ khách hàng trực tuyến có thể giúp bạn theo sát và phân tích được hành vi của khách hàng, dự đoán được thời điểm khách hàng cần hỗ trợ và chủ động tương tác để tìm hướng giải quyết vấn đề.
    Chẳng hạn, với tính năng trigger của Subiz, học seo cơ bản bạn có thể tự động mời chat, gửi tin nhắn cũng như gắn/xóa nhãn khách truy cập – tự động thực hiện hành động tới đối tượng khách hàng theo điều kiện bạn thiết lập từ trước. Tận dụng những tính năng “nhỏ mà có võ” này, chắc chắn bạn sẽ mang đến những trải nghiệm khách hàng đặc biệt.
    Tuy nhiên, cho dù Live Chat có thể giúp bạn tự động gửi lời mời tham gia cuộc chat, nhưng sau đó bạn cần phải thực sự tham gia cuộc trò chuyện. Bởi, giải pháp hỗ trợ trực tuyến không được phát triển với mục đích hỏi – đáp đơn thuần, mà nên được sử dụng để có những cuộc trò chuyện cá nhân hóa, góp phần mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.
    CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
    E-mail: landtech.vn@gmail.com

    Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
     
  2. 2usdconcho18

    2usdconcho18 Member

    Tham gia ngày:
    26/9/17
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Shop cung cấp Tiền lì xì : tiền 2 usd hình con chó và nhiều loại 2 đô la bằng bao nhiêu tiền việt nam

    Hotline: 0966.85.0966 - tiền tứ linh - tiền lì xì tết may mắn

    Website: TienLiXiTet-Com - Chuyen cung cấp các loại - tiền mạ vàng 2018 - tiền quà tặng dành cho công ty tri ân Khách Hàng hoặc tặng cho đối tác làm ăn.

    Dịch vụ đã có hàng tại shop 0937.336.395

    http://2usdinhinhconcho2018.xyz
     
  3. doqn92

    doqn92 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/17
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nhà thuốc đông y gia truyền Hoà Bình đặc trị chữa về bệnh xương khớp, thuốc có nguồn gốc từ đồng bào Mường ở bản Tân Pheo – Đà Bắc – Hòa Bình, thuốc được bào chế từ cây có tên khoa học là Eurycoma Longifinia Jack thuộc họ thanh thất (Simaroubaceae ) và một số thảo dược quý theo phương pháp gia truyền.

    Webiste: dongyhoabinh .com

    Thuốc đặc trị các bệnh xương khớp: Đau lưng, đau các khớp xương, đau đầu gối, đau các đốt xương bàn chân, bàn tay, bệnh gout (gút), đau dọc các ống xương tay và chân, đau đầu đau cổ, đau bả vai, vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau dây chằng, đau dây thần kinh tọa, đau do gãy xương, đau toàn thân do bị ngã, đánh đập, đau cơ bắp, đau cơ (dùng được cho cả trẻ em và người lớn).

    [​IMG]

    Thuốc tán dưới dạng dạng bột, mọi người chỉ cần pha với nước ấm, có thể cho thêm 1 – 2 thìa cà phê đường hoặc chút mật ong để cho dễ uống chứ không phải mất thời gian và công sức sắc như nhiều thuốc đông y hay thuốc nam khác.
    Thuốc chữa xương khớp có tác dụng chữa bệnh nhanh, thường chỉ uống từ 1-3 liệu trình (mỗi liệu trình 25 gói) tùy mức độ nặng, nhẹ của bệnh và khả năng hấp thụ thuốc của bệnh nhân .


    Liều dùng thuốc xương khớp:


    • [*]Người lớn: uống 1 gói/ ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ (với những người đã bị lâu hoặc nặng) hoặc chia thành 2 lần vào buổi sáng và buổi chiều sau bữa ăn. Với những ai bị bệnh dạ dày có thể chia nhỏ ra uống làm 3 lần sau bữa ăn.[*]Trẻ em từ 10 – 15 tuổi: uống ½ gói chia thành hai buổi sáng và chiều sau bữa ăn [*]Trẻ em từ 6 – 10 tuổi: uống 1/5 gói chia thành hai buổi sáng và chiều sau bữa ăn
    Lưu ý khi dùng thuốc chữa bệnh xương khớp:
    • [*]Thuốc xương khớp có tác dụng kích thích ăn rất tốt, đặc biệt là khi uống thuốc vào thấy người khỏe khoắn và tỉnh táo hơn nhiều.[*]Khi uống thuốc này người bệnh phải kiêng các loại thức ăn chua, cay, thịt trâu, thịt bò, thịt chó. [*]Những người có bệnh nội tạng mãn tính (gan, thận) không nên dùng.
    Cách thức mua thuốc xương khớp:
    • [*]Giá bán: 550K/ liệu trình (gồm 25 gói).[*]Nhận giao hàng toàn quốc (miễn phí) [*]Đặt mua & tư vấn: 0965 85 60 04[*]Địa chỉ nhà thuốc: Bản Tân Pheo, Đà Bắc, Hòa Bình
     

Chia sẻ trang này